Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

BÍ QUYẾT ĐỂ SƠN MÓNG TAY BỀN ĐẸP

   
Bạn có cảm thấy yêu thích những móng tay mình được chăm chút và cắt tỉa đẹp đẽ nhưng hiệu ứng của nó lại không được lâu như bạn mong muốn? Nếu như vậy, hãy cùng xem những gợi ý sau đây và học cách kéo dài "tuổi thọ" của móng tay đã được chăm sóc nhé!
  Móng tay được chăm sóc tốt luôn đẹp và có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn bởi vì móng tay luôn nằm trong tầm quan sát của người đối diện. Mỗi cô gái đều mong muốn một bộ móng phù hợp với phong cách của mình nhưng không may là kết quả nó mang lại không kéo dài được lâu bởi vì màu móng tay có thể bong đi và điều này có thể gây ra sự không thoải mái nơi người sử dụng.
   Học cách làm cho việc làm đẹp cho móng được lâu hơn có thể giúp móng tay của bạn trông đẹp hơn trong một khoảng thời gian dài hơn, vì vậy bạn không cần phải làm lại móng tay trong một vài ngày. Một trong những mẹo này có thể giúp bạn duy trì bộ móng tay được chăm sóc lên đến 10 ngày vì vậy nó có thể rất có ích với những người yêu thích việc có một bộ móng tay như mong muốn.

  Có rất nhiều những thiết kế móng tay để gây cảm hứng cho chính bản thân bạn và với một chút những luyện tập nhỏ, bạn có thể trở thành một chuyên gia trong việc làm đẹp móng cho riêng mình, cho phép bạn có một bộ móng tay ưng ý mà không phải qua một salon chăm sóc chuyên nghiệp nào.

Những gợi ý nhỏ sau có thể giúp bạn duy trì được vẻ đẹp của móng tay hơn một tuần:

- Đừng thêm những chất pha loãng vào sơn móng tay :

 Để duy trì "tuổi thọ" của sơn bởi vì nó chỉ giúp cho sơn móng sớm bị bong, làm giảm cơ hội thực hiện mục đích của bạn. Hãy giữ cho lớp sơn móng tay ở một nơi khô ráo và tránh xa ánh sáng mặt trời để đảm bảo nó không dày lên, vì vậy bạn có thể sử dụng sơn móng tay lâu hơn mà không phải mua một lọ mới hay thêm những chất pha loãng vào lọ.

- Móng tay phải sạch :

 Trước khi thực hiện việc sơn móng tay, hãy đảm bảo rằng không có những chất hay thành phần nào bao quanh móng tay như nước, dầu hay acetone... bởi vì chúng sẽ ngăn việc sơn móng tay dính chắc vào móng tay, rút ngắn đi thời gian để duy trì sự lâu dài của sơn. Sử dụng những miếng vải nhỏ bằng cotton đặc biệt và nhúng bề mặt móng tay vào, làm sạch móng và chuẩn bị "khoác lên" một bộ cách sặc sỡ cho móng tay

- Đánh một lớp lót nhẹ lên trên móng :

Trước khi sử dụng màu sắc móng yêu thích, hãy đánh một lớp lót nhẹ lên trên để lớp sơn móng tay dính được chắc hơn, không làm cho móng bị ố và kéo dài thời gian của sơn móng tay trên móng.

- Sử dụng sơn móng tay đồng bộ :

Sử dụng sơn móng tay đồng bộvà để sơn khô hoàn toàn trước khi thêm một lớp khác lên trên để đảm bảo màu sắc có thể phô ra hết vẻ đẹp của nó. Với cách này, sơn móng tay sẽ có thể khô nhanh hơn.

- Sử dụng một lớp sơn lót :

 Sử dụng một lớp sơn lót nhẹ trên lớp sơn móng tay và đặc biệt là xung quanh phần móng được gắn với lớp sơn màu, làm cho lớp sơn không bị tróc ra khi tiếp xúc với nước.

- Hãy để lớp sơn khô hoàn toàn :

 Phải nhớ rằng việc này có thể mất nửa ngày trước khi bạn tiếp xúc với nước nóng hay hơi nóng. Tránh tắm nước nóng hay những tiếp xúc có sức nóng với móng tay hay bất cứ cái gì khác, bởi vì chúng có thể hủy hoại móng của bạn trước khi chúng hoàn toàn khô ráo. Hãy hoàn thành việc làm đẹp cho móng vào buổi sáng hoặc buổi chiều để cho chúng có đủ thời gian để khô.

- Giữ và dưỡng ẩm cho móng :

 Bởi vì móng tay cần dưỡng ẩm để ngăn việc móng bị bong ra, cho lớp sơn móng được trên bề khỏe mạnh, không làm long lớp sơn móng.
- Thử nghiệm với những màu sắc khác nhau bởi vì có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn vì vậy móng tay của bạn có thể trông rất đẹp và khác biệt mỗi khi bạn ra ngoài.

 (Sưu tầm)